Ngày tý đá gà gì để ra trận thuận lợi và có nhiều chiến thắng

Nếu bạn đang tìm kiếm câu trả lời ngày tý đá gà gì thì nên đọc ngay bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ liệt kê toàn bộ các ngày tý còn lại của năm 2024 và thông tin chi tiết về ngày dương lịch tương ứng. Với kinh nghiệm xem ngày này, bạn có thể lựa chọn màu gà phù hợp để đá cho những ngày của năm sau.

Ngày tý năm 2024

Trước khi trả lời câu hỏi ngày tý đá gà gì thì bạn cần biết ngày tý là ngày gì. Điều này giúp bạn có thể xác định chính xác ngày tý của năm nay, năm sau và các năm sau nữa dễ dàng.

Ngày tý là ngày gì?

Tý là một trong 12 chi thuộc Địa chi và thường xếp ở vị trí địa chi thứ nhất. Theo Ngũ hành, tý tương ứng với mệnh Thủy, tạo sự tương hỗ với mệnh Thủy và tương sinh tốt đẹp với mệnh Mộc.

Những ngày tý đều mang ý nghĩa là tăng thêm và mang ý nghĩa tích cực. Vì vậy, mọi người thường thích đá gà vào ngày tý vì họ cho rằng vận may của chính mình thường ở mức cao. Tất nhiên, việc cao đến mức nào sẽ còn phụ thuộc nhiều vào chiến kê và cách huấn luyện của gia chủ.

Ngày tý năm 2024 là những ngày nào?

Sau khi xác định ngày tý là ngày gì thì bạn cần biết những ngày còn lại trong năm 2024 có những ngày tý nào. Ngày tý dùng để đá gà sẽ được tính theo ngày âm. Và cách để xác định ngày tý là theo Lục thập hoa giáp.

Dưới đây là bảng tổng hợp của chúng tôi về ngày tý trong 4 tháng 9, 10, 11, 12 âm lịch để bạn dễ dàng nắm bắt thông tin:

Ngày âm

Ngày theo Lục thập hoa giáp Ngày dương lịch
15/9/2024 Nhâm Tý

15/10/2024

25/9/2024

Giáp Tý 27/10/2024
8//10/2024 Bính Tý

8/11/2024

20/10/2024

Mậu Tý 10/11/2024
2/11/2024 Canh Tý

1/12/2024

14/11/2024

Nhâm Tý 14/12/2024
26/11/2024 Giáp Tý

16/12/2024

8/12/2024

Bính Tý 7/1/2025
20/12/2024 Mậu Tý

19/1/2025

Danh sách ngày tý còn lại của năm 2024
Danh sách ngày tý còn lại của năm 2024

Ngày tý đá gà gì phù hợp?

Ngày tý tương đương với mệnh Thủy và có mối quan hệ tương sinh với mệnh Mộc. Chính vì vậy, bạn sử dụng các màu sắc như màu đen, màu xanh da trời, màu trắng, màu ánh kim, màu xanh lá cây, màu xanh ngọc, màu xanh lá mạ.

Nếu bạn đang thắc mắc ngày tý đá gà gì cho phù hợp thì chỉ cần căn cứ theo danh sách màu tương sinh, tương hỗ ở trên. Như vậy, những màu mạng gà mà bạn có thể chọn là gà đá màu nâu đen và gà đá có lông màu ô như:

  • Ô ướt với đặc điểm bộ lông đen bóng bẩy, có ánh xanh và nhìn giống như bị ướt nước.
  • Ô kịt: có bộ lông đen ít bóng, có ánh xanh. Chân gà thường có màu trắng và vàng, có khả năng chiến đấu tốt.
  • Ô mơ hay gà ô bông: là gà có bộ lông màu đen nhưng lại được điểm xuyết một ít lông màu trắng hoặc tím trên thân. Chân của loại gà này thường có màu trắng hoặc vàng tùy theo gà bố mẹ.
  • Ô miến tía là loại có lông đen và có ánh tím kết hợp với rất ít ánh đỏ. Thông thường, viền tía sẽ xuất hiện ở hai bên lông mã của gà.
Ngày tý đá gà gì phù hợp?
Ngày tý đá gà gì phù hợp?

Ngày tý không nên đá gà gì?

Theo ngũ hành, mệnh Thủy luôn luôn khắc mệnh Thổ. Vì vậy, những màu của đất như nâu, đỏ, cam, tím đều không phù hợp để tạo sự liên kết may mắn với mệnh Thủy. Vì vậy, theo hướng dẫn của chuyên gia, những chiến kê màu vàng mơ, màu nâu da bò thường không được ra trận.

Theo kinh nghiệm của những người chơi giàu kinh nghiệm, việc chọn màu mạng gà không phù hợp ảnh hưởng nhiều đến kết quả cược. Chúng giường như mang ý nghĩa ‘tâm linh” khó có thể lý giải. Và khi bạn cố tình chọn sai màu, gà rất dễ bị thua.

Vết thương sau khi thua cũng rất đáng nói. Một phần nhỏ là bị nhẹ, chảy máu vài bộ phận. Nghiêm trọng hơn thì gà có thể bị dập xương làm hỏng chiến kê, thậm chí là bỏ mạng.

Chọn màu gà đá theo ngày tý có thực sự hiệu quả không?

Để trả lời câu hỏi này, chúng tôi đã khảo sát tại rất nhiều diễn đàn, forum và cộng đồng về gà đá. Có trên 80% mọi người phản hồi rằng điều này thực sự hiệu quả. Chọn màu theo ngày dường như đã chk họ thêm một phần may mắn vô hình.

Tuy nhiên, những sư kê cũng cảnh báo rằng chọn gà phù hợp theo ngày tý hay bất kỳ ngày nào khác sẽ không là điều cốt lõi của chiến thắng. Yếu tố quan trọng nhất phải là sức mạnh nội tại của chiến kê. Vì vậy, bạn phải huấn luyện và chăm sóc gà theo chế độ phù hợp.

Chọn màu mạng gà theo ngày tý mang đến may mắn
Chọn màu mạng gà theo ngày tý mang đến may mắn

Bài viết đã giúp bạn trả lời câu hỏi ngày tý đá gà gì sẽ mang đến may mắn chiến thắng. Chúng tôi cũng đã chia sẻ những ngày tý âm lịch và dương lịch còn lại của năm 2024. Vì vậy, bạn chỉ cần chọn đúng ngày, đúng màu gà là có thể nâng cao một phần may mắn trong trận chiến.