Đá gà hàng 6 là gì? Thủ thuật chơi đá gà 6 hiệu quả

Đá gà hàng 6 là gì? Hình thức chọi gà này có gì khác biệt so với các cách chơi khác? Đây là những câu hỏi được nhiều người yêu thích đá gà online thắc mắc khi tham gia. Thông tin về đá gà hàng 6 sẽ được tổng hợp chi tiết tại đây cho bạn đọc.

Định nghĩa về đá gà hàng 6 là gì?

Đá gà hàng 6 là gì là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc khi mới biết đến thuật ngữ khá lạ này. Trong đá gà, thuật ngữ này còn được gọi là đá ké, nghĩa là việc tham gia với vai trò là người chơi vòng ngoài. Thay vì chơi trực tiếp thì bạn sẽ nhận kèo chơi theo biện gà.

Những người chơi đá ké thường là những người chơi không sở hữu gà và có vốn khá khiêm tốn. Những người này sẽ hợp tác với biện gà để chia hoa hồng với người này. Do đó, họ không chỉ là tay chơi thông thường mà còn phải có kinh nghiệm nhất định để nhận biết thời cơ, lựa chọn kèo đẹp.

Việc tham gia đá gà hàng 6 có thể mang lại thu nhập tốt cho bạn. Tuy nhiên, cách chơi này cũng tiềm ẩn một số rủi ro. Nếu không có đủ kiến thức, không nắm vững luật thì sẽ không thể chơi theo hình thức này.

Thông tin cơ bản về đá gà hàng 6 là gì
Thông tin cơ bản về đá gà hàng 6 là gì

Cách chơi đá gà hàng 6 là gì?

Cách tham gia đá gà hàng 6 cũng được nhiều người đặc biệt quan tâm. Bạn hãy tham khảo thông tin về quy trình chơi và một số bước tham gia đá gà hàng 6 tại đây.

Xem thông tin trận đấu

Thông tin của trận đấu sẽ được cập nhật tại các trang đá gà chuyên nghiệp hoặc được truyền thông ngay tại địa điểm tổ chức. Đây thường là các sân chơi đá gà chuyên nghiệp, có thể tổ chức tự do hoặc tổ chức theo giải.

Người tham gia có thể chọn xem đá trực tiếp tại bồ gà để có những trải nghiệm chân thực và thú vị nhất. Cách đơn giản và tiện lợi hơn là xem online tại nhà qua các trang đá gà trực tiếp. Nhiều trang sẽ cập nhật video livestream với chất lượng tốt, mang tới những trận đấu mãn nhãn cho bạn.

Hình thức đá gà hàng 6 là gì?

Hiện nay, các hình thức đá phổ biến tại các sới gà lớn là đá gà cựa, gà đòn, gà tre với cựa sắt hoặc cựa dao. Đây là hai loại vũ khí phổ biến, có sức sát thương cao, kiến tạo nên những trận đấu đẫm máu và cực hồi hộp.

Bạn có thể tùy chọn tham gia theo sở thích của mình hoặc theo dõi các trận đấu có sự xuất hiện của các chiến kê nổi tiếng. Đây đều là những trận đấu hồi hộp, chuyên nghiệp mà bạn khó đoán trước được kết quả.

Theo dõi kết quả

Người chơi tham gia dự đoán kết quả đá gà, sau đó theo dõi diễn biến trận đấu, Mỗi trận đá gà thường diễn ra trong vòng 15 đến 30 phút, diễn ra theo từng hồ. Mỗi hồ kéo dài trong khoảng 3 – 5 phút, gà chiến đấu liên tục cho tới khi kiệt sức.

Giữa các hồ đấu, gà chiến vẫn có thời gian nghỉ ngơi, chủ kê có thể vỗ đờm cho gà chiến của mình. Gà nghỉ ngơi xong sẽ tiếp tục vào tham chiến, cho tới khi chó một bên gục xuống và trọng tài phán kết quả thua.

Lưu ý rằng, nếu gà tham chiến mà không nhận đòn, không phản đòn trong thời gian quy định cũng bị tính thua.

Chia sẻ thông tin về cách chơi đá gà hàng 6 
Chia sẻ thông tin về cách chơi đá gà hàng 6

Cách đánh giá gà mạnh trong đá gà hàng 6 là gì?

Cách đánh giá gà mạnh trong các trận đấu lớn sẽ được chia sẻ chi tiết cho bạn như sau:

  • Kích thước và trọng lượng: Gà khoẻ mạnh là những chiến kê có kích thước và trọng lượng lớn. Ngoài ra, tỷ lệ giữa kích thước và cân nặng cũng rất quan trọng. Nếu gà có khung xương lớn, chân và cánh dài nhưng cân nặng ở mức trung bình thì cũng không được đánh giá cao.
  • Cơ bắp: Trong quá trình quan sát chiến kê, bạn hãy chú ý đến những chiến kê có thân hình săn chắc. Khi thả gà xuống, chiến kê có thể chạy nhanh, linh hoạt, chân và đùi lớn thì khả năng chúng sẽ chiến đấu tốt.

Bí kíp tham gia đá gà hàng 6 hiệu quả

Theo kinh nghiệm của nhiều người xem đá gà lâu năm, việc tham gia đá gà hàng 6 sẽ hiệu quả nhất khi bạn tìm hiểu kỹ một số thông tin sau trước trận đấu:

  • Đánh giá lịch sử thi đấu của từng chiến kê, tìm hiểu phong độ trong những trận gần đây mà chiến kê tham gia.
  • Theo dõi tình trạng sức khỏe tinh thần, thể lực của từng chiến kê trên sới gà. Nên ưu tiên những chú gà đang sung sức và thể hiện trạng thái tinh thần thoải mái, không căng thẳng.
  • Theo dõi về các đòn đá, sức bền và khả năng chống đỡ của từng chiến kê trong trận đấu trước đó để có những đánh giá khách quan về năng lực chiến đấu.
Tìm hiểu kỹ thông tin trước khi tham gia trận đấu 
Tìm hiểu kỹ thông tin trước khi tham gia trận đấu

Thông tin đá gà hàng 6 là gì đã được chia sẻ chi tiết cho bạn đọc ở trên, hãy tham khảo thông tin để hiểu rõ hơn về cách chơi đá gà này. Ngoài ra, một số thủ thuật để tham gia đá gà 6 hiệu quả cũng được chia sẻ. Việc áp dụng thành công sẽ giúp bạn dễ dàng chiến thắng trong những trận đấu!